Mẫu email theo dõi bất động sản

Trong bài viết này:

  • Giá trị của việc gửi một email tiếp theo
  • Điều gì tạo nên một email tiếp theo tuyệt vời cho khách hàng
  • Khi nào gửi email tiếp theo cho khách hàng
  • Danh sách kiểm tra email theo dõi bất động sản
  • Mẫu email theo dõi bất động sản

Email tiếp theo là cần thiết để duy trì mối quan hệ với khách hàng và khách hàng tiềm năng và tăng cơ hội chốt sale của bạn. Cách tốt nhất để liên hệ với khách hàng là gì? Email là phương thức giao tiếp ngày càng được ưa thích – và gần như luôn luôn phù hợp, nhưng nó cũng hoạt động song song với các cuộc gọi điện thoại trực tiếp để giữ cho các tương tác của bạn mang tính cá nhân. Tin nhắn văn bản là một cách khác để theo dõi; khi gửi một email tiếp theo, hãy đảm bảo xác nhận phương pháp mà khách hàng thích.

Bất kỳ đại lý bất động sản nào có tài khoản OpenBDS đều có thể sử dụng ứng dụng OpenBDS để gửi tin nhắn nhanh cho khách hàng khi họ chuẩn bị mua hoặc bán. Nhưng không có gì đánh bại được email đối với các liên lạc của khách hàng, cho dù là các tin nhắn đăng ký nhanh hay cho một cuộc trò chuyện chi tiết.

 

Giá trị của việc gửi một email tiếp theo (The value of sending a follow-up email)

Gửi email tiếp theo là một cách tuyệt vời để kết nối với những người mua có khung thời gian dài hơn và chiến dịch nhỏ giọt có thể khiến việc này trở nên dễ dàng hơn. Các đại lý sử dụng các chiến dịch nhỏ giọt bất động sản trong tiếp thị trực tiếp để có được khách hàng thông qua việc nuôi dưỡng khách hàng tiềm năng. Với tư cách là Đại lý cấp cao của OpenBDS, bạn có thể nhận được thêm các khách hàng tiềm năng có thể chưa sẵn sàng mua hoặc bán ngay lập tức, nhưng việc nuôi dưỡng họ bằng email có thể giúp đưa họ đến gần giao dịch hơn.

Người mua thích email hơn. Không mất nhiều thời gian để soạn email và người mua có thể đọc chúng khi rảnh rỗi.

Email là tuyệt vời cho khách hàng tiềm năng dài hạn. Gửi email theo dõi đặc biệt hữu ích cho các khách hàng tiềm năng lâu dài hoặc di chuyển chậm. Ví dụ, theo dữ liệu khảo sát Báo cáo Xu hướng Nhà ở Tiêu dùng 2019 của OPenBDS Group, người mua dành trung bình 4,5 tháng để mua một căn nhà định mua. Người bán dành trung bình sáu tháng chỉ để suy nghĩ về việc niêm yết nhà của họ, và những người đã sở hữu nhà của họ lâu hơn thậm chí còn mất nhiều thời gian hơn để quyết định bán.

Nó cung cấp một cơ hội để cá nhân hóa. Hãy nhớ từ viết tắt FORD – gia đình, nghề nghiệp, giải trí và ước mơ – để nhớ lại những ưu tiên nào mà khách hàng đã xác định cho bạn. Tham khảo câu trả lời của họ trong email tiếp theo của bạn để xây dựng mối quan hệ với khách hàng.

Email thúc đẩy kinh doanh. Bằng cách gửi email theo dõi, bạn có thể khuyến khích người mua kết nối qua điện thoại, sau đó đặt lịch hẹn và cuối cùng hoàn tất giao dịch bán.

 

Điều gì tạo nên một email tiếp theo tuyệt vời cho khách hàng 

Email tiếp theo phải đủ hấp dẫn để khách hàng tiềm năng mở, đọc và thực hiện hành động. Đảm bảo rằng bạn đang chạm vào các điểm chính sau đây trong mỗi email.

Viết một dòng tiêu đề bắt mắt. Cho khách hàng một lý do để mở email của bạn. Email theo dõi bất động sản của bạn nên đặt câu hỏi, đề cập đến mối quan tâm của họ về khu vực lân cận hoặc tài sản, hoặc thể hiện bạn là người rảnh rỗi để trò chuyện. Đảm bảo dòng tiêu đề của bạn có từ 41 ký tự trở xuống (điều này cũng giúp khách hàng nhìn thấy toàn bộ dòng trên thiết bị di động).

Các ví dụ về dòng chủ đề:

  • “[Tên người đại diện] ở đây với một câu hỏi nhanh”
  • “Bạn quan tâm đến [vùng lân cận / thành phố]”
  • “[Tên liên hệ], hãy trò chuyện về việc bán nhà của bạn”

Đi vào vấn đề một cách nhanh chóng. Hầu hết mọi người đọc lướt email trước, vì vậy điều quan trọng là phải giữ cho email tiếp theo của bạn ngắn gọn bằng cách đi thẳng vào vấn đề. Một thông điệp ngắn hơn cho khách hàng biết rằng phản hồi của họ có thể nhanh chóng và dễ dàng. Một lần nữa, một email ngắn gọn sẽ giúp khách hàng xem email của bạn trên thiết bị di động.

Làm cho email của bạn trở nên cá tính. Chào hỏi khách hàng của bạn bằng tên và cảm ơn họ đã dành thời gian. Đảm bảo rằng bạn tập trung vào mong muốn và nhu cầu của họ, không chỉ tập trung vào việc kết thúc.

Bao gồm bước tiếp theo trong quy trình. Cung cấp cho khách hàng lý do để kết nối lại với bạn bằng cách cho họ biết vào lần tiếp theo bạn có mặt hoặc cách bạn có thể phục vụ để giúp họ tiếp tục. Làm cho họ biết những gì vẫn cần thiết để đảm bảo giao dịch mua hoặc bán của họ sẽ giúp họ có lý do để liên hệ lại với bạn.

Cung cấp CTA (lời kêu gọi hành động). Giúp khách hàng dễ dàng phản hồi. Bao gồm lời mời trên lịch với ngày, giờ và địa điểm của cuộc họp đã lên kế hoạch của bạn. Cung cấp số điện thoại của bạn để họ có thể trả lời bằng cách gọi điện hoặc nhắn tin cho bạn.

Thêm một tuyên bố kết thúc. Kết thúc email tiếp theo của bạn bằng cách bao gồm một dòng cuối cùng (sau nội dung email của bạn) trong đó bạn cảm ơn khách hàng một lần nữa vì đã dành thời gian cho họ và cho họ biết bạn mong nhận được phản hồi của họ để cả hai có thể thực hiện bước tiếp theo.

 

Khi nào gửi email tiếp theo cho khách hàng

Trong cuộc trò chuyện đầu tiên của bạn với khách hàng, hãy xác định hình thức giao tiếp mà họ thích, cho dù đó là trực tiếp, qua điện thoại, email hay tin nhắn. Nếu bạn không nhận được thông tin đó từ trước, hãy gửi email về bất động sản của bạn cho khách hàng cho đến khi bạn xác định được phương pháp khác mà họ thích. Sử dụng ứng dụng OPenBDS Premier Agent CRM dành cho điện thoại di động là một cách dễ dàng để theo dõi các lượt theo dõi của bạn.

Nếu một email theo dõi là lý tưởng cho khách hàng, hãy giới hạn các điểm tiếp xúc của bạn trong dòng thời gian sau:

  • Một email tiếp theo trong ba ngày đầu tiên
  • Ba email tiếp theo trong tuần đầu tiên
  • Sáu email tiếp theo trong tháng đầu tiên
  • Tám lần theo dõi trong 3-9 tháng tới

Kết nối – những khách hàng tiềm năng liên hệ về danh sách OpenBDS bằng biểu mẫu Người liên hệ – thường sẵn sàng nói chuyện với đại lý và nhận được liên hệ ngay lập tức từ OpenBDS, vì vậy bạn không cần thực hiện các cuộc gọi tiếp theo hoặc nhắn tin thường xuyên.

Thông tin về các khách hàng tiềm năng đã chọn – những người mua sắm tại nhà đã đích thân chọn bạn từ danh sách hoặc Công cụ tìm kiếm đại lý – được gửi trực tiếp đến hộp thư đến của bạn. Những khách hàng này muốn bạn theo dõi bằng tin nhắn trước khi gọi điện. Trả lời nhanh chóng là chìa khóa cho kết nối và các dây dẫn đã chọn.

Đối với việc nuôi dưỡng khách hàng tiềm năng, một văn bản giới thiệu theo sau là cách tiếp cận email nhỏ giọt có thể sẽ hiệu quả hơn. Trước khi bạn áp dụng bất kỳ chiến dịch nhỏ giọt bất động sản nào, hãy đảm bảo người môi giới của bạn điều hành chúng và kiểm tra luật tiểu bang để đảm bảo bạn tuân thủ.

 

Danh sách kiểm tra email theo dõi bất động sản

Người mua đánh giá cao một đại lý nhạy bén, người có thể trả lời tất cả các câu hỏi của họ. Báo cáo Xu hướng Nhà ở Tiêu dùng của OPenBDS Group năm 2018 cho thấy hầu hết người mua (80%) đánh giá khả năng đáp ứng là rất hoặc cực kỳ quan trọng và 75% được liệt kê là có kiến ​​thức về thị trường địa phương hoặc các điều kiện cụ thể của khu vực lân cận là rất quan trọng. Dưới đây là danh sách kiểm tra các nguyên tắc để giúp bạn luôn chuyên nghiệp và dễ tiếp cận:

  • Trả lời ngay lập tức khi khách hàng liên hệ.
  • Cho phép khách hàng có thời gian trả lời khi họ cân nhắc quyết định đầu tư quan trọng này.
  • Tôn trọng phong cách giao tiếp ưa thích của họ.
  • Hãy cụ thể với thông điệp của bạn.
  • Xem chi tiết các bước tiếp theo để họ hiểu tại sao bạn cần phản hồi.
  • Giữ cho email của bạn ngắn gọn: Chỉ bao gồm ba câu hỏi làm rõ cùng một lúc.
  • Lưu một số chi tiết cho các email tiếp theo.
  • Nhắc khách hàng về các cuộc trao đổi trong quá khứ, nhưng tránh đề cập đến việc họ không phản hồi.
  • Để lại thông tin nhạy cảm; đừng đưa nó vào email nếu bạn không muốn có dấu vết trên giấy.
  • Bao gồm một CTA (lời kêu gọi hành động).
  • Đừng gây áp lực với họ bằng cách đe dọa họ bằng một email cuối cùng.
  • Đừng từ bỏ việc nuôi dưỡng khách hàng tiềm năng.

Mẫu email theo dõi bất động sản

Bạn có thể đã gửi email cho người mua để giới thiệu bản thân và các dịch vụ của bạn nhưng vẫn chưa nhận được phản hồi. Tiếp tục nơi bạn đã dừng lại trong email tiếp theo về bất động sản của bạn. Để tránh nghe có vẻ quá khích, hãy nhắc người mua về chủ đề bạn đã thảo luận trước đó.

So sánh các bảng liệt kê